ITA การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส

สำนักส่งเสริมการเรียนรู้และบริการวิชาการ

ลำดับ ตัวชี้วัด/ประเด็นคำถาม องค์ประกอบด้านข้อมูล ลิงค์หรือ URL ข้อมูล
O1 o1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่

แสดงแผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน
แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายใน ยกตัวอย่างเช่น สำนัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น

  • อำนาจหน้าที่ตามที่กฎหมายกำหนด ตามพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏ พ.ศ. 2547
  • แผนผังแสดงโครงสร้าง
  • O2 O2 ข้อมูลผู้บริหาร

    แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) ผู้บริหารสูงสุด
         (2) รองผู้บริหารสูงสุด
    แสดงข้อมูลของผู้บริหารแต่ละคน อย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) ชื่อ-นามสกุล
         (2) ตำแหน่ง
         (3) รูปถ่าย
         (4) ช่องทางการติดต่อ

  • บอร์ดบริหารและบุคลากรสำนัก
  • สายตรงผู้บริหารสำนัก
  • O3 O3 ข้อมูลการติดต่อ

    แสดงแผนข้อมูลการติดต่อของหน่วยงานอย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) ที่อยู่หน่วยงาน
         (2) หมายเลขโทรศัพท์
         (3) E-mail ของหมายงาน
         (4) แผนที่ตั้ง

  • ติดต่อเราสำนักส่งเสริมการเรียนรู้และบริการวิชาการ
  • แผนที่เดินทางเดินมาองค์กร สสร.
  • ติดต่องานศูนย์ประสานงานโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช (อพ.สธ.)
  • แผนที่เดินทางมาศูนย์ประสานงานโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช (อพ.สธ.)
  • เบอร์ติดต่อภายในมหาวิทยาลัย VOIP
  • แผนผังอาคาร
  • O4 O4 ข่าวประชาสัมพันธ์

    แสดงข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน
    แสดง QR code แบบวัด EITของหน่วยงานที่ดาวน์โหลดจากระบบ ITAS ไว้บนหน้าแรกของเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน เพื่อให้ผู้รับบริการหรือติดต่อราชการมีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน 
    เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ.2568

  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • O5 O5 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

    แสดงแผนการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปีที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
         (2) เป้าหมายของแต่ละยุทธศาสตร์หรือแนวทาง 
         (3) ตัวชี้วัดของเป้าหมายตาม (2)
    เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ.2568

  • แผนปฏิบัติการเชิงยุทธศาสตร์ (Strategic Action Plan) มหาวิทยาลัยราชภัฏ ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566-2570)
  • แผนพลิกโฉมมหาวิทยาลัย (REINVETING UNIVERSTIY 2021)
  • แผนภาพอนาคตของชุมชน ในระยะ 15 ปี
  • แผนกลยุทธ์ Strategy Plan มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สำนักส่งเสริมการเรียนรู้และบริการวิชาการ)
  • แผนปฏิบัติราชการ Action Plan มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สำนักส่งเสริมการเรียนรู้และบริการวิชาการ)
  • รายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด แผนกลยุทธ์ และแผนปฏิบัติการ ระดับมหาวิทยาลัย
  • แผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ระยะ 20 ปี พ.ศ. 2560 – 2579
  • แผนกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566-2570 (ปรับปรุง ต.ค.67)
  • O6 O6 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

    แสดงแผนการการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ.2568 ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
           (1) โครงการหรือกิจกรรม
           (2) ผลผลิตของแต่โครงการหรือกิจกรรม
           (3) งบประมาณที่ใช้แต่ละโครงการหรือกิจกรรม
           (4) ระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
    แสดงผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567 ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568 ที่มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย
          (1) ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
          (2) ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม

  • แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2568
  • แผนปฏิบัติราชการ Action Plan มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
  • แผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2565
  • แผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2566
  • แผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2567
  • แผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2568
  • แผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2569
  • รายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด แผนกลยุทธ์ และแผนปฏิบัติการ ระดับมหาวิทยาลัย
  • O7 O7 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

    แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) ผลการดำเนินการของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
         (2) งบประมาณที่ได้รับจัดสรรและผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม
         (3) ระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม (ระบุเป็น วัน เดือน ปีที่เริ่มและสิ้นสุดการดำเนินการ)
         (4) ปัญหา/อุปสรรค
         (5) ข้อเสนอแนะ
    เป็นรายงานผลของปี พ.ศ.2567

  • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2567
  • รายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด
  • ผลตัวชี้วัดเป้าประสงค์ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
  • ผลการดำเนินงานตัวชี้วัดโครงการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
  • การติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลงานของสำนัก ปีงบประมาณ 2564
  • รายงานความก้าวหน้าการดําเนินการตามตัวชี้วัดแผนกลยุทธ์และแผนปฏิบัติการ ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
  • O8 O8 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

    แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน
         (1) ชื่องาน
         (2) วิธีการขั้นตอนการปฏิบัติงาน*
         (3) ระยะเวลาการปฏิบัติงานแต่ละขั้นตอน
         (4) กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    *กรณีมีองค์กรกลางที่มีหน้าที่กำหนดมาตรฐานการปฏิบัติในเรื่องนั้น หน่วยงานสามารถนำข้อมูลดังกล่าว เผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานได้ แต่จะต้องมีองค์ประกอบด้านข้อมูลครบตามกำหนด

  • มาตรฐานขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง
  • คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับบุคลากรของมหาวิทยาลัย
  • คู่มือเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ
  • คู่มือดำเนินงานพันธกิจสัมพันธ์
  • คู่มือปฏิบัติงานหลัก เรื่อง คู่มือระบบปฏิบัติการหอนิทัศน์ราชภัฏ ณ อาคารส่งเสริมการเรียนรู้ ชั้น 2
  • คู่มือการปฏิบัติตามจรรยาบรรณวิชาชีพคณาจารย์
  • คู่มือการจัดการประชุมคณะกรรมการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย (ก.บ.พ.)
  • คู่มือการขอรับเงินบำเหน็จดำรงชีพ
  • คู่มือการจัดสวัสดิการบ้านพักให้กับบุคลากร
  • คู่มืออื่นๆ
  • O9 O9 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

    แสดงคู่มือการให้บริการหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน*ที่มีรายละเอียดของแต่ละงานอย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) ชื่องาน
         (2) วิธีการขั้นตอนการให้บริการ
         (3) ระยะเวลาแต่ละขั้นตอน
         (4) ช่องทางการให้บริการ เช่น สถานที่ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service
         (5) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียม ให้ระบุว่า "ไม่มีค่าธรรมเนียม")
         (6) กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
    *กรณีมีองค์กรกลางที่มีหน้าที่กำหนดมาตรฐานการปฏิบัติในเรื่องนั้น หน่วยงานสามารถนำข้อมูลดังกล่าว เผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานได้ แต่จะต้องมีองค์ประกอบด้านข้อมูลครบตามกำหนด

  • ขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง
  • ขั้นตอนการให้บริการอื่นๆ
  • คู่มือหรือมาตรฐาน การให้บริการ
  • O10 O10 E-Service

    แสดงระบบการให้บริการ ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ผู้ขอรับบริการไม่ต้องเดินทางมายังจุดให้บริการ
    แสดงรายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ
    สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
    *ไม่รวมถึงช่องทางการถามตอบ (Q&A) หรือสื่อสารตามปกติแบบออนไลน์ของหน่วยงาน

  • E–Service สำหรับคณาจารย์และบุคลากร
  • ติดต่อเราผ่านทาง E-mail ของสำนัก
  • E-Service โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช
  • Facebook สำนักส่งเสริมการเรียนรู้และบริการวิชาการ
  • Facebook Fanpage สำนักส่งเสริมการเรียนรู้และบริการวิชาการ
  • Facebook งานโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช
  • E-Service สำหรับบุคลากร และนักศึกษา (เมนูบริการ)
  • ระบบสมัครงานออนไลน์
  • O11 O11 ข้อมูลสถิติการให้บริการ

    แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดของแต่ละงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) จำนวนผู้รับบริการที่เข้ามารับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk-in)
         (2) จำนวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
    เป็นข้อมูลสถิติของปี พ.ศ.2567

  • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการและความพึงพอใจ (ตั้งแต่ เดือนตุลาคม 2563 ถึง มีนาคม 2564)
  • รายงานสรุปผลสถิติผู้เข้าใช้บริการ เดือนตุลาคม 2564 – กันยายน 2565
  • รายงานสรุปผลสถิติผู้เข้าใช้บริการเดือนตุลาคม 2564 – มีนาคม 2566
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย ประจำปี พ.ศ. 2565
  • สถิติการให้บริการในด้านต่างๆ ของมหาวิทยาลัย จำแนกตามหน่วยงาน รอบ 6 เดือน ตั้งแต่ ตุลาคม 2565 ถึง มีนาคม 2566
  • สถิติการให้บริการในด้านต่างๆ ของสำนักส่งเสริมการเรียนรู้และบริการวิชาการ
  • สรุปรายงานสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย ประจำปี 2567
  • O12 O12 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

    แสดงรายการจัดซื้อจัดจ้างฯของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุนที่จะมีการดำเนินการในปี พ.ศ.2568 ทุกรายการที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) งานที่ซื้อหรือจ้าง
         (2) วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
         (3) แหล่งที่มาของงบประมาณ
         (4) วิธีการที่จะดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างฯ
         (5) ช่วงเวลาที่คาดว่าจะเริ่มดำเนินการ

  • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
  • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  • รายงานความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง ในปี 2567
  • O13 O13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

    แสดงรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างฯของหน่วยงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) จำนวนรายการจัดซื้อจัดจ้างฯ จำแนกตามวิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
         (2) งบประมาณในการใช้ในการจัดซื้อจัดจ้างฯ จำแนกตามวิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ (บาท)
         (3) ปัญหา/อุปสรรค
         (4) ข้อเสนอแนะ
    แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่ายงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) งานที่ซื้อหรือจ้าง
         (2) วงเงินงบประมาณที่ได้รับสรร (บาท)
         (3) แหล่งที่มาของงบประมาณ
         (4) สถานะการจัดซื้อจัดจ้าง
         (5) วิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
         (6) ราคากลาง (บาท)
         (7) ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
         (8) เลขประจำตัวผู้เสียภาษี/เลขประจำตัวประชาชนของผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก 
         (9)
    รายชื่อผู้ประกอบการทีได้รับการคัดเลือก
         (10) เลขที่โครงการ
         (11) วันที่ลงนามในสัญญา
         (12) วันสินสุดสัญญา
    เป็นรายงานผลของปี พ.ศ.256

  • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
  • ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง
  • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2567
  • O14 O14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

    แสดงแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งบังคับใช้ในปี พ.ศ.2568 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) โครงการหรือกิจกรรม
         (2) งบประมาณที่ใช้แต่ละโครงการ
         (3) ระยะเวลาในการดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
    เป็นแผนฯที่มีความครอบคลุมทั้งด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งบังคับใช้ในปี พ.ศ.2568

  • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • แผนบริหารและพัฒนาบุคลากรสำนักส่งเสริมการเรียนรู้ฯ
  • แผนกลยุทธ์สำนักงานอธิการบดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 - 2569
  • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ประจำปี 2566
  • แผนบริหารและพัฒนาบุคลากรประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  • ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เรื่อง นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ปี 25667
  • O15 O15 รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี

    แสดงรายการผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ที่มีข้อมูลรายละเอียดของการดำเนินการอย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) โครงการหรือกิจกรรม
         (2) ผลการดำเนินการของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
         (3) งบประมาณที่ได้รับจัดสรรและผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม
         (4) ระยะเวลาในการดำเนินการ (ระบุเป็นวัน เดือน ปีที่เริ่มและสิ้นสุดการดำเนินการ)
         (5) ข้อมูลสถิติอัตรากำลัง จำแนกตามประเภทตำแหน่ง
         (6) ข้อสถิติจำนวนผู้เข้ารับการฝึกอบรมหรือพัฒนาทรัพยากรบุคคล
         (7) ปัญหา/อุปสรรค
         (8) ข้อเสนอแนะ
    เป็นรายการผลของปี พ.ศ.2567

  • แผนบริหารและพัฒนาบุคลากรสำนักส่งเสริมการเรียนรู้ฯ
  • รายงานสรุปผลการวิเคราะห์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • การบริหารทรัพยากรบุคคล
  • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ. 2566
  • O16 O16 ประมวลจริยธรรม สําหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

    แสดงประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ 
    *กรณีประมวลจริยธรรมจะต้องดำเนินการโดยองค์กรที่มีหน้าที่ตามพระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ.2562
    *กรณีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต้องแสดงประมวลจริยธรรมจำนวน 3 ฉบับ ได้แก่ ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น และประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น เรื่องประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น

  • ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา บุคลากรและผู้ปฏิบัติงานอื่นในสถาบันอุดมศึกษา
  • O17 O17 แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ

    แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ในการร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุลของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ
         (2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
         (3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
         (4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ
         (5) ระยะเวลาที่ดำเนินการ

  • คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์
  • แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
  • O18 O18 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ

    แสดงช่องทางที่บุคคลภานอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานโดยแยกต่างหากจากช่องทางออนไลน์ของหน่วยงานโดยแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนเรื่องทั่วไป 
    เป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส
    สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
    หมายเหตุ: ข้อมูลของท่านจะถูกเก็บรักษาไว้เป็นความลับ (เพื่อคุ้มครองผู้แจ้งเบาะแส)

  • ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ข้อมูลของท่านจะถูกเก็บรักษาไว้เป็นความลับ)
  • O19 O19 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

    แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย 
         (1) จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
         (2) จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ
         (3) จำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ
    เป็นข้อมูลของปี พ.ศ.2567

  • ไม่มีเรื่องร้องเรียน 2564
  • ไม่มีเรื่องร้องเรียน 2566
  • ไม่มีเรื่องร้องเรียน 2567
  • O20 O20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

    แสดงรายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม
         (2) สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม
         (3) ผลจากการมีส่วนร่วม
         (4) การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานของหน่วยงาน
    เป็นการดำเนินการโดยหน่วยงานในปี พ.ศ.2568

  • ช่องทางการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมของมหาวิทยาลัย
  • กรอบ แนวทางการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนและผู้มีส่วนได้เสีย
  • กรอบแนวทางการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนและผู้มีส่วนได้เสีย 2561
  • รายงานผลการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
  • รายงานผลด้านการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม พ.ศ.2568
  • O21 O21 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

    เป็นการประกาศฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการที่ลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด ที่ดำรงตำแหน่งในปี พ.ศ.2568
    มีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศว่าผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนในหน่วยงานจะไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดในขณะ/ก่อน/หลังปฏิบัติหน้าที่ ที่จะส่งผลให้เกิดการทุจริตและประพฤติชอบ
    เป็นการประกาศสำหรับปี พ.ศ.2568
    *การประกาศฯให้ประกาศในทุกปีงบประมาณ(ถึงแม้ผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงานยังเป็นบุคคลเดิม)

  • ประกาศไม่รับของขวัญของกำนัลทุกชนิดในการปฏิบัติหน้าที่ทุกเทศกาล (No Gift Policy) ประจำปี 2567
  • Announcement of Valaya Alongkorn Rajabhat University Subject: No Gift Policy on all Occasions, Festi
  • ประกาศไม่รับของขวัญของกำนัลทุกชนิดในการปฏิบัติหน้าที่ทุกเทศกาล (No Gift Policy) ประจำปี 2568
  • No-Gift Policy: Fiscal Year 2025
  • O22 O22 รายงานการรับทรัพย์สิน หรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา

    แสดงรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาสำหรับหน่วยงานตามมาตรา 128 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ.2561
    เป็นรายงานผลในภาพรวมของหน่วยงานในปี พ.ศ.2567

  • ประกาศไม่รับของขวัญของกำนัลทุกชนิดในการปฏิบัติหน้าที่ทุกเทศกาล (No Gift Policy) ประจำปี 2566
  • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ปีงบประมาณ 2565
  • รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายใน ของมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
  • รายงานผลการประเมินคุณธรรมความโปร่งใสในการดำเนินงานของ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปีงบประมาณ 2565
  • รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ พ.ศ.2566
  • O23 O23 การประเมินความเสี่ยง การทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน

    แสดงผลการประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบนของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ ตามภารกิจของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วยประเด็นดังต่อไปนี้
         (1) การอนุมัติ อนุญาต ตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558*
         (2) การใช้อำนาจตามกฏหมาย/การให้บริการตามภารกิจ
         (3) การจัดซื้อจัดจ้าง
         (4) การบริหารงานบุคคล
    ในการประเมินความเสี่ยงการทุจริตแต่ละประเด็น ต้องมีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง
         (2) มาตรการในการบริหารจัดการความเสี่ยง
    เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2568

  • รายงานประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี 2567
  • O24 O24 รายงานผลการดําเนินการ เพื่อจัดการความเสี่ยง การทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจําปี

    แสดงผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประโยชน์มิชอบ ประจำปี พ.ศ.2566 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง
         (2) มาตราการในการบริหารจัดการความเสี่ยง
         (3) ผลการดำเนินการตามมาตรการหรือการดำเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยง

  • รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสียงการทุจริต (รอบ 6 เดือน ต.ค.66-มี.ค.67)
  • O25 O25 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

    แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาลที่จัดทำโดยหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) โครงการ/กิจกรรม
         (2) งบประมาณแต่ลโครงการ/กิจกรรม*
         (3) ระยะเวลาดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม
    เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ.2568
    *กรณีการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่ไม่ใช้งบประมาณให้ระบุในแผนว่าไม่ได้ใช้งบประมาณดำเนินการ

  • แผนปฏิบัติการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
  • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2564
  • แผนปฏิบัติการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปี 2568
  • O26 O26 รายงานผลการดําเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี

    แสดงผลการดำเนินการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาล ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) ผลการดำเนินแต่โครงการ/กิจกรรม
         (2) รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินการแต่โครงการ/กิจกรรม*
         (3) ปัญหา/อุปสรรค
         (4) ข้อเสนอแนะ
    เป็นรายงานผลของปี พ.ศ.2567

  • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ปีงบประมาณ 2565
  • รายงานผลประเมินความเสี่ยงการทุจริต ปี2562
  • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ปีงบประมาณ2563
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2564
  • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2567
  • O27 O27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

    แสดงผลการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐในปี พ.ศ.2567* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วยประเด็น ดังต่อไปนี้
         (1) กระบวนการปฏิบัติงานที่โปร่งใสและมีประสิทธิภาพ
         (2) การให้บริการและระบบ E-Service
         (3) ช่องทางและรูปแบบการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารภาครัฐ
         (4) กระบวนการกำกับดูแลการใช้ทรัพย์สินของราชการ
         (5) กระบวนการสร้างความโปร่งใสในการใช้งบประมาณและการจัดซื้อจัดจ้าง
         (6) กระบวนการควบคุม ตราวสอบการใช้อำนาจและการบริหารงานบุคคล
         (7) กลไกและมาตรการในการแก้ไขและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
    แสดงการกำหนดวิธีการนำผลการวิเคราะห์แต่ละประเด็นไปสู่การปฏิบัติ*ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) วิธีการนำผลการวิเคราะห์ไปสู่การปฏิบัติ
         (2) การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง
         (3) การกำหนดผู้ขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ
         (4) ระยะเวลา
    แสดงการวิเคราะห์ข้อจำกัดของหน่วยงานในการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

  • รายงานประเมินความเสี่ยงการทุจริต 2564
  • รายงานผลการประเมินคุณธรรมความโปร่งใสในการดำเนินงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ประจำปี 2565
  • มาตรการและแนวปฏิบัติการมีส่วนร่วม
  • รายงานผลการประเมินคุณธรรมความโปร่งใสในการดำเนินงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ประจำปี 2565
  • รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายใน ของมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
  • มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสการจัดซื้อจัดจ้าง
  • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2567
  • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ฯ ปีงบประมาณ 2567
  • O28 O28 รายงานผลการดําเนินการ เพื่อส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

    แสดงผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
         (1) มาตรการหรือกิจกรรมที่ดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
         (2) สรุปผลการดำเนินการตามมาตรการหรือกิจกรรม
         (3) ผลลัพธ์หรือความสำเร็จของการดำเนินการ

  • รายงานผลการประเมินคุณธรรมความโปร่งใสในการดำเนินงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ประจำปี 2565
  • รายงานการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2566
  • รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายใน ฯ ปี 2567